Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin Thành Phố Hà Tĩnh như thế nào?
Đang trực tuyến
426
Truy cập trong ngày
246
Truy cập trong tháng
825.888
Tổng số truy cập
13.322.041

    Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong lĩnh vực y tế
    Cập nhật lúc : 23:36, ngày 20/12/2016 (GMT+7)

    Nơi tiếp nhận hồ sơ:

    Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND thành phố Hà Tĩnh

    72 - Phan Đình Phùng

    Thời gian tiếp nhận:

    Tất cả các ngày làm việc trong tuần

    Trình tự thực hiện

    - Bước 1: Tổ chức chuẩn bị hồ sơ theo quy định nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy ban nhân dân cấp huyện. Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra hồ sơ:

    - Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ: Cán bộ trực tiếp hướng dẫn sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo quy định.

    - Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Viết giấy biên nhận hồ sơ và phiếu hẹn trả kết quả.

                    - Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ cán bộ phụ trách của phòng chuyên môn.

                    - Bước 3: Chuyển trả Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để trả cho tổ chức khi đến hẹn.

    Cách thức thực hiện

    Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước hoặc qua hệ thống bưu chính.

    Thành phần hồ sơ

    - Giấy chứng nhận đang còn thời hạn (bản gốc);

          - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc văn bản của cơ quan có thẩm quyền xác nhận sự thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở (bản sao công chứng);

    - Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở mới (trường hợp đổi chủ cơ sở) có xác nhận của cơ sở;

          - Bản sao kết quả khám sức khỏecủa chủ cơ sở mới (trường hợp đổi chủ cơ sở) có xác nhận của cơ sở.

                    b) Số lượng hồ sơ: 02 (bộ).

    Thời hạn giải quyết

    03 ngày làm việc, kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.

    Đối tượng thực hiện TTHC

    Tổ chức, Cá nhân        

         

    Cơ quan thực hiện TTHC

    Ủy ban nhân dân cấp huyện.

    Kết quả của việc thực hiện TTHC

    Giấy chứng nhận.

    Phí, lệ phí

    Thực hiện theo Thông tư số 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013 của Bộ Tài chính.

    - Phí thẩm xét hồ sơ: 500.000 đồng/1 lần/cơ sở;

    - Lệ phí cấp giấy chứng nhận:150.000 đồng/lần cấp.

    Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai

    không

    Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có)

    không

    Căn cứ pháp lý của TTHC

    - Thông tư liên tịch số 13/2014/TTLT-BYT-BNNPTNT-BCT ngày 09/4/2014 của Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương hướng dẫn việc phân công, phối hợp trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm;

    - Thông tư số 47/2014/TT-BYT ngày 11/12/2014 của Bộ Y tế hướng dẫn quản lý An toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.